พิธีแถลงข่าวท่องเที่ยวสายมู กับหาดใหญ่มูเตลู

Spread the love

                              วันพฤหัสบดีที่ 2 มีนาคม  2566       ณ ห้องสุริยาศศิน ชั้น 8 โรงแรมลีการ์เดนส์ พลาซ่า อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา        ได้จัดแถลงข่าว ท่องเที่ยวสายมู “หาดใหญ่มูเตลู”  โดยมี พล.ต.ท.สาคร  ทองมุณี  นายกเทศมนตรีเทศบาลนครหาดใหญ่  เป็นประธานแถลงข่าว พร้อมด้วย  ซินแสเป็นหนึง  วงษ์ภูดร  ซินแสชื่อดัง กล่าวแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวสายมู  และ นายสุรพล  สัมฤทธิ์  นายกสมาคมชาวเหนือ-อีสาน  จังหวัดสงขลา กล่าวภาพรวมของการจัดงาน พร้อมด้วย คณะผู้บริหารเทศบาลฯ หัวหน้าส่วนราชการ สมาชิกสภาเทศบาล  รวมถึง สื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมอย่างคับคั่ง

                     งานท่องเที่ยวสายมู   จะจัดวันที่ 17-18 มีนาคม  2566 เวลา 16.00-22.00 น.  ณ ใจกลางเมืองหาดใหญ่ ถนนธรรมนูญวิถี  โดยในงานจะมีพิธีสวดนพเคราะห็ ปัดเป่าภยันอันตราย โดยพระอาจารย์หมี  วัดห้วยหลาดและคณะสงฆ์   มีพิธีครอบเศียรครู พระพิฆเนศ โดยพ่อครูศิริโชค  รัตนศรีพราหมณ์   พิธีลงนะหน้าทอง โดยอาจารย์ชื่อดัง กิจกรรม Horo พยากรณ์ ร่วมทุศาสตร์ กับนักพยากรณ์ที่คอนเฟิร์มว่าแม่นจนขนลุก

                     นอกจากนี้ยังได้เจอกับดาราสายมู / พิธีกร หนุ่ม  คงกระพัน  พร้อมมินิคอรเสิร์ตคาถาขุนแผน (โอมสิทธิ) และดาราสายมูพญานาคตัวแม่ เฟี้ยวฟ้าว  สุดสวิงริงโก้ (อิม  อชิตะ) พร้อมของแจกสุดว้าวววว   

                      พร้อมกันนี้ได้มีการแจกเหรียญพระอุปคุตมหาลาโภ  ฟรีจำนวน 1,000 รางวัล  เพียงถ่ายรูปเซลฟีกับ 1 ใน 15 สถานที่ ขอพระสายมู  พร้อมเช็คอินติด #หาดใหญ่มูเตลู โพสและแชร์เป็นสาธารณะ หน้าเพจ Facebook/หาดใหญ่มูเตลู

15 สถานที่ Shoot&Share

1.สวนสาธารณะเทศบาลนครหาดใหญ่

2.วัดคอหงส์

3.วัดถาวรวราราม (มหาปัญญา)

4.มูลนิธิโรงเจเต๋าบ้อเก็ง

5.ศาลเจ้าไฉ่ชิงเอี๋ย

6.ศาลเจ้าพ่อเสือ

7.วัดเลียยฮัวเกาะ

8.มูลนิธิไหหลำ เจ้าแม่ทับทิม

9.มูลนิธิมิตรภาพสามัคคี(ท่งเซียเซี่ยงตึ๊ง)

10.วัดฉื่อฉาง

11.ทวดทอง

12.วัดโคกสมานคุณ

13.วัดถาวรวราราม

14.วัดหาดใหญ่ใน

15.มัสยิดปากีสถาน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.063-5899565 หรือ เพจ Facebook/หาดใหญ่มูเตลู

Facebook Comments Box


Spread the love

Written by 

Related posts

Verified by ExactMetrics